6. เล็บบังลม จะไม่เหมือนกับของ HONDA CM90 , CM91 แต่น่าจะเหมือนกับของ C100 นะอันนี้ไม่แน่ใจเนื่องจากไม่มี HONDA C100
- (ซ้ายมือ) งานใหม่ติดรถเป็นแบบครอบบังลมตามรุ่น HONDA C70
- (ขวามือ) งานแท้เป็นเล็บบังลมฝั่งซ้ายและขวาสองชิ้นดูดีขึ้นเลย
7. บังลมตรงรุ่นอะไหล่ชิ้นนี้ต้องยอมรับว่าราคาพอๆกับซื้อรถครึ่งคันเลยครับจุดเด่นและความงามของรุ่นนี้ก็แตกต่างกับของ HONDA C100 และ HONDA CM90 , CM91 ทั้งสีของตัวบังลมและรูตามจุดต่างๆจะไม่เหมือนกันครับ
- (ซ้ายมือ) งานใหม่สีจะฟ้าๆๆอ่อน มีความแข็งไม่อ่อนตัวและไม่มีรูตรงช่วงปลั๊กหัวเทียนซึ่งงานใหม่แบบนี้สามารถใส่กับ HONDA C100 , HONDA C65Y ได้
- (ขวามือ) งานแท้ รุ่น HONDA C65Y คือ มีทับทิมสะท้อนแสงและเพจ HONDA Cub สีแดง ด้านในช่วงที่เว้นให้ตัวกรองจะมีปั้ม Hm ด้วย และมีรูของบังลมเว้าให้ช่วงปลั๊กหัวเทียน จะต่างกับของ HONDA CM90 , CM91 ตรงที่ HONDA CM90 , CM91จะมีช่องวงกลมฝั่งคันเกียร์ด้วย
รูปบังลมงานแท้ที่บังลมจะปั้ม Hm และเลขบล๊อคผลิตไว้ด้วยครับด้านในช่วงเล็บบังลม
ทับทิมงานแท้นั้นจะปั๊มคำว่า HAKKOSHA สีออกฟ้าๆ หรือสีขาวใสส่วนงานใหม่จะเป็นสีน้ำเงิน
8. แตรรุ่นนี้จะต้องอยู่ที่ช่วงตะเกียบหน้าเหมือน HONDA C100 , HONDA CM90 , CM91ไม่ได้อยู่ที่ยางหม้อกรองเหมือนพวกรุ่น HONDA C70 ซึ่งจะมีงานแท้ญี่ปุ่นหลายงาน
- (ซ้ายมือ) งานติดรถมาไม่ทราบรุ่นเหมือนกันยึดมาบริเวณฝาเสื้อที่เครื่อง
- (ขวามือ) งานแท้มีปั้ม Hm บริเวณขอบบนซ้ายมือ และปั้มยี่ห้อ MITSUBA อยู่ที่ขวามือด้านล่าง ใช้ยึดตรงตะเกียบหน้า
รูปแตรใกล้ๆชัดๆ
9. ฝาปิดกรองของรุ่นนี้จะใช้ตัวเดียวกับของ HONDA C100 ได้เลยลักษณะจะเป็นปิเนียมมีเขี้ยวขาจับกรอง 2 ขาด้านหลัง
- (ซ้ายมือ) จะเป็นงานใหม่ทรงน่าจะเป็นพวก HONDA C65 , C70
- (ขวามือ) งานแท้ปิเนียมทรงจะคนละแบบกันสวยเรียว
รูปด้านหลังฝาปิดกรองแท้ที่จะมีขาไว้จับกับไส้กรอง
10. ถุงเท้าหรือที่ครอบตะเกียบหน้าจะมีหลายทรงทั้งทรงมะเฟืองหรือทรงออกขอบเหลี่ยมๆ
เป็นอุปกรณ์เสริมเพิ่มความสวยงาม
- (ซ้ายมือ) งานใหม่ที่ติดรถมาจะดูขอบจะมนๆงานไม่หนาเท่าไหร่
- (ขวามือ) งานเก่าจะมีขอบที่ดูเหลี่ยมหน่อย ทรงเข้ากับรูปตะเกียบหน้าได้พอดีสวยงาม
รูปถุงเท้างานเก่าชัดๆ
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น