วันอาทิตย์ที่ 6 มิถุนายน พ.ศ. 2564

โปสเตอร์ใหม่ C65Y & C65D ทำเอง ปริ้นส์เอง สบายใจ

      วันนี้ก็ว่างนิดนึง นั่งทำภาพโปสเตอร์ ของตัวรถ ตระกูล Super Cub นั้นเอง นั้นคือ  รุ่น C65 หรือ ในไทยเราเรียกว่า C65Y รุ่นของไทยสเป็คเบาะยาวนั่งซ้อนได้ และ C65D หรือ รุ่นสตาร์ทมือ ของสไตล์ญี่ปุ่น ที่เป็นแบบเบาะเดี่ยว ตระแกรงบรรทุกข้างหลัง

      ผมตั้งใจทำออกมาให้สามารถปริ้นส์ออกมาเพื่อติดฝาผนังบ้านได้ ตกแต่งร้านสวยๆ ซึ่ง ภาพที่ผมนำมาลง คือภาพความละเอียดต่ำ หรือ Low นั้นเอง ส่วนตัวจริง ไฟล์ต้นฉบับ เป็น ความละเอียดสูง หรือ High แบบ Resolution ละเอียดกว่านี้มาก เพื่องานยายให้ใหญ่ในการปริ้นส์นั้นเอง มาลองดูกัน



     1. HONDA Super Cub 
C65 (1964-1966)
     หรือเรียกในบ้านเราคือ C65D หรือ C65ไฟตกสตาร์ทมือ



     2. HONDA Super Cub 
C65 (1964-1966)
     หรือเรียกในบ้านเราคือ C65Y หรือ C65ไฟตก


 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น