วันศุกร์ที่ 12 เมษายน พ.ศ. 2562

C65D & C65Y บุกเมืองทองธานีกับงาน Motor Show 2019

     สวัสดีครับ วันนี้เอาภาพบรรยากาศที่ไปร่วมกิจกรรมกับบูธ Cub House ของ HONDA ที่จัดที่งาน Motor Show 2019โดยผมได้ไปจอดกับพวกรถตระกูล Monkey รถเล็กที่ราคาไม่เล็กครับ พอเข้าไปก็เจอในบูธเลยรถ Super Cub ยุคแรกเริ่มในปี 1960 ที่ทางบูธ ได้อิมพอตเข้ามาจาก HONDA Collection Hall ที่ญี่ปุ่นเลยจ้า โหดไหมละเด๊วมาลองดูภาพบรรยากาศกันได้ครับ



     พอเข้าไปตรงแน่วไปเลยครับเราตั้งใจมากแล้วยกรถลงก่อนเพราะเรามาร่วมกิจกรรมด้วย โดยไฟตกมี รุ่น C65Y C65D C100 CM90










     เรามาต่อภาพในบูธดีกว่าครับกับ HONDA SUPER Cub C100 จาก แดนญี่ปุ่นมาเลย





     และก็มีอีก 2 คันในงานครับคือ C100 Super Cub ปี 1959 ตัวลึกมากๆๆในไทยของคนไทยเราครับ พี่อั๋น BKK Classic ครับ












     และสุดท้ายนี้ เอารุปของแถมของแจกติดไม้ติดมือมาตรึมเลยจ้า จาก Cub House


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น