วันศุกร์ที่ 15 มิถุนายน พ.ศ. 2561

แก็ปบังโคลนหน้าคืออะไร ที่มาที่ไปเป็นยังไง.....

     สวัสดีครับพี่น้องที่ผ่านมาในบล๊อคของผม วันนี้อยากหยิบเอาเรื่องราวที่ผมทำไว้ลงในกลุ่มสาวไฟตก Thailand ไว้มาให้อ่านกัน เกี่ยวกับที่มาที่ไปของแก็ปบังโคลนหน้าของรถญี่ปุ่นที่ใส่กันครับ

     มันเริ่มมาจาก พี่คนนึงชาวญี่ปุ่นได้โพสบอกที่มาและเหตุผลให้อ่านคร่าวๆประมาณว่ามันไว้แสดงถึงรถที่มีขนาดความจุมากกว่า 50 cc. นั้นเอง




     ผมเลยได้ค้นหารูปภาพมาประกอบกันซึ่งการมีสัญลักษณ์แบบนี้ต้องมีควบคู่กับป้ายสามเหลี่ยมด้านหลังด้วยนะครับเพื่อสะท้อนแสง เราลองมาดูตามรุ่นของตระกูลไฟตกกันเลยครับผม









     และถ้าเป็นรุ่นอื่นนอกเหนือจากไฟตก ก็เป็นเช่นกันครับคือ ต้องมากกว่า 50 cc. ถึงใส่ครับ

     ภาพ 1-2
     1. C50 (49 cc) ไม่มีแก็ป 
     2. C70 (72 cc) มีแก็ป
    3. C90 (86 cc) มีแก็ป 



     ภาพ 3-4
     1. C90 (86 cc) มีแก็ป 
   



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น