สภาพโดยรวมครับก็ทรงรูปร่างแบบนี้ ผมถ่ายเองลงขายอาจะมีเบอร์ติดต่ออยู่ในรูปนะครับ
ฝาครอบเครื่องฝั่งเกียร์ก็จะมีปั้ม HONDA และ MADE IN JAPAN ตามปกติครับ มี 2 แบบนะครับฝั่งนี้ที่เคยเจอมาคือ แบบ ฝาสองชิ้นสามารถไขน๊อตออกได้เพื่อตั้งทองขาว กับแบบเป็นฝาชิ้นเดียว
ปั้ม HONDA และ MADE IN JAPAN ชัดๆ
เลขระบุจำนวนขนาด CC ครับ 63 cc.
รหัส Hm ช่วงหัวของเครื่องครับ
เครื่องสไตล์เชียงกง จะเป็นแผ่นเพลทติดเฉยๆนะครับแล้วเป็นตัวเลขโดยนานๆไปก็จะหายเลือนลางครับ ผิดกับของไทย ที่ต้องตอกเลขเท่านั้นเพื่อขูด
สายไฟมี 4 เส้นนะจ๊ะ ขั้วแจ๊คครบๆ
ฝาครอบเครื่องฝั่งคันสตาร์ทนั้น จะมีเลขบอกปริมาณน้ำมันเครื่องอยู่ที่ 0.73L (ลิตร)
เลขบอกปริมาณน้ำมันเครื่องอยู่ที่ 0.73L (ลิตร) ชัดๆ
ตัวล๊อคยึดสายคอยล์หัวเทียนให้เป็นระเบียบ
รหัส Hm ที่ช่วงฝาเสื้อสูบอีกจุดครับ
สภาพช่วงฝาปิดด้านหัว ที่จะมีน๊อตหัวหมวกเชียงกง และด้านล่างจะมี น๊อตตัวเมียที่มีแกนน๊อตไว้ให้ยึดกับถาดรองใต้เครื่องครับ ตัวน๊อตแบบนี้หายากนะครับ
เครื่อง C65Y จะต้องมีเสาแกนตัวผู้ด้านล่างเครื่องไว้ยึดกับถาดรองใต้เครื่องด้วยนะ
น๊อตบางตัว ตามสไตล์เชียงกง จะเป็นหัวเรียบ นี้ส่วนรูใส่หัวเทียน
ช่วงหัวเครื่อง ระบบโช่เลาลิ้น
น๊อตไว้ยึดคอท่อครับ ใสๆ น๊อตเชียงกง จะเหลี่ยมๆ
แกนคันสตาร์ท สวยมากเลย
แกนเกียร์ครับ สวยไม่แพ้กัน
น๊อตยึดคาร์บู ในรูปจะมี ไฟเบอร์คาร์บูด้วยนะครับแต่แตก
สภาพมุมบน
ช่วงสเตอหน้าแท้เดิมติดเครื่อง
ภาพช่วงด้านหลังเครื่อง
ฝาสวยๆ สภาพดีนะครับ
ตัววัดระดับน้ำมันเครื่องไม่หบิ่น ใสๆครับ
สายไฟออกจากเครื่องไม่ถลอก ไม่ขาด สวยๆครับ
หัวขั้วแจ๊คสายไฟออกจากเครื่องครบๆไม่ขาด
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น